Ngứa vùng kín sau quan hệ cảnh báo bệnh lý phụ khoa nguy hiểm cần được thăm khám

Tác Giả: Bác sĩ phụ sản Tạ Thị Hồng Duyên Đánh giá:

Bài viết có ích: 3574 lượt bình chọn

Ngứa vùng kín sau quan hệ không phải tình trạng hiếm gặp ở phái nữ. Ngoài những nguyên nhân sinh lý hoặc thói quen sinh hoạt, đây còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Tình trạng sẽ càng tồi tệ nếu kéo dài không được xử lý kịp thời, thậm chí ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh – hiếm muộn.

Ngứa vùng kín sau quan hệ cảnh báo bệnh lý phụ khoa nguy hiểm – Tuyệt đối không chủ quan

Ngứa vùng kín sau quan hệ là tình trạng ngứa ngáy, có thể kèm theo đau rát khó chịu ở âm đạo, âm hộ, môi lớn, môi bé của chị em. Cơn ngứa ngáy xuất hiện trong và sau khi giao hợp, có thể lan ra phần bẹn khiến phái nữ chỉ muốn gãi nhưng không cải thiện được tình hình khiến cơn ngứa càng khó chịu hơn.

>>>Bạn đang bị ngứa vùng kín sau quan hệ kéo dài không rõ nguyên nhân nhưng không biết chia sẻ cùng ai?>>> Chat với bác sĩ TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết nhất. (Thông tin cam kết bảo mật).

Triệu chứng ngứa vùng kín cần khám bác sĩ ngay:

  • Ngứa vùng kín thường xuyên, đặc biệt là sau quan hệ
  • Dịch âm đạo tiết nhiều bất thường, ẩm ướt, có mùi hôi tanh khó chịu, chuyển sang màu vàng, màu xanh hoặc xám,…
  • Rối loạn tiểu tiện: Đau buốt khi đi tiểu, nước tiểu có lẫn cả mủ hoặc máu; tiểu rắt, tiểu khó,…
  • Đau đớn khi giao hợp, thỉnh thoảng hoặc thường xuyên xuất huyết khi giao hợp dù quan hệ vừa phải và nhẹ nhàng;
  • Vùng kín lở loét, nổi mụn nước ở hai mép âm hộ, sưng đỏ ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống;
  • Sốt, ớn lạnh,…

Nếu các triệu chứng trên kéo dài 1 tuần hoặc hơn và bạn đang giao hợp với người có nguy cơ mắc viêm nhiễm đường sinh dục, thì xác suất cao chị em đang mắc bệnh lý phụ khoa nguy hiểm cần điều trị sớm.>>>Ngứa vùng kín kèm theo khí hư bất thường, nhận tư vấn online miễn phí [shot-chatlive]TẠI ĐÂY[/shot-chatlive].

Ngứa vùng kín sau quan hệ cảnh báo nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm

  • Viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo do vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm candida,…
  • Mắc bệnh xã hội lây qua đường tình dục: Lậu, Chlamydia, Sùi mào gà, Herpes sinh dục, mụn cóc sinh dục,…
  • Bệnh lý cổ tử cung: Viêm cổ tử cung, viêm tử cung,…

>>>Trong vòng 1 tuần – 3 tháng trở lại đây bạn có phát sinh quan hệ không sử dụng biện pháp an toàn và bị ngứa vùng kín?>>> Đăng ký [shot-chatlive]Đặt lịch hẹn[/shot-chatlive] để bác sĩ khám và kiểm tra kịp thời.

Chuyên gia phụ khoa cảnh báo: Ngứa vùng kín không điều trị sớm sẽ dẫn đến hệ lụy nguy hiểm:

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Thạc sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên, hiện là trưởng khoa Sản – Phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, nếu tình trạng này chỉ xuất hiện một vài lần rồi kết thúc thì chị em không cần lo lắng, vì đây có thể chỉ là hiện tượng kích ứng với tinh dịch hoặc bao cao su, giao hợp nhiều lần với tần suất thô bạo hoặc vùng kín khô hạn,…Trong trường hợp này, phái nữ có thể khắc phục bằng cách đổi loại bao cao su, quan hệ vừa phải và dùng thêm gel bôi trơn,…

>>>Click [shot-chatlive]Đặt lịch hẹn[/shot-chatlive] với Bác sĩ Duyên, nhận ưu đãi miễn phí 300k khám lâm sàng.

Tuy nhiên, không phải lúc nào ngứa vùng kín cũng do vấn đề sinh lý và không ảnh hưởng đến sức khỏe. Chị em có các triệu chứng kể trên đi kèm với ngứa vùng kín sau quan hệ, cần đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị sớm nếu không sẽ gây hệ lụy nguy hiểm:

  • Viêm nhiễm diện rộng: Vi khuẩn, virus, vi trùng lây sang cơ quan khác gây viêm tử cung, viêm buồng trứng, viêm nội mạc tử cung,… làm trầm trọng hơn triệu chứng bệnh, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống.
  • Gây vô sinh – Hiếm muộn: Viêm âm đạo mãn tính, bệnh xã hội kéo dài không được điều trị sẽ gây tắc nghẽn vòi trứng, cản trở quá trình phóng noãn, ngăn cản tinh trùng gặp trứng và thụ tinh. Tình trạng ngứa ngáy khó chịu khiến nữ giới tự ti trước bạn đời, làm suy giảm ham muốn tình dục, cản trở quá trình thụ thai ở nữ giới.
  • Sảy thai, sinh non, dị tật thai nhi: Mẹ bầu bị viêm nhiễm sinh thường sẽ lây bệnh cho trẻ, khiến trẻ bị viêm da, viêm mạc miệng, viêm mắt,…. Sức khỏe thai phụ yếu cũng là nguyên nhân hàng đầu khiến sảy thai hoặc sinh non.
  • Tăng nguy cơ phát triển thành ung thư: HPV do sùi mào gà, viêm nhiễm tái phát nhiều lần đều là nguyên nhân hàng đầu làm giảm sức đề kháng của nữ giới. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi cho tế bào ác tính sinh sôi, gây bệnh ung thư cổ tử cung, ung thư âm đạo, vòm họng,… Đây là một trong những căn bệnh gây tử vong hàng đầu ở phái nữ.

Gợi ý cách chữa dứt điểm ngứa vùng kín từ chuyên gia phụ khoa 30 năm kinh nghiệm

Bác sĩ Duyên nhấn mạnh, điều quan trọng nhất khi chị em bị ngứa vùng kín sau quan hệ là phải đến cơ sở chuyên khoa để được khám chữa và điều trị sớm. Tùy thuộc vào nguyên nhân bệnh lý, bác sĩ sẽ có phác đồ điều trị phù hợp với tình trạng bệnh. Để không chậm trễ quá trình điều trị, chị em nhấp [Đặt lịch hẹn] để được chữa trị kịp thời.

Tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hiện đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh lý viêm phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín do vi khuẩn, vi trùng và virus hiện đại, an toàn. Đây là các thành tựu y học vượt trội được giới chuyên gia công nhận, đã và đang điều trị khỏi hàng trăm ngàn ca bệnh ngứa vùng kín sau quan hệ. Một số phương pháp tiêu biểu tại phòng khám gồm:

Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu chữa dứt điểm viêm nhiễm do vi khuẩn, virus

Đây là phương pháp tối ưu, khắc phục tuyệt đối những hạn chế mà phương pháp truyền thống để lại như: Kháng thuốc, nhờn thuốc; tác dụng phụ ảnh hưởng đến dạ dày, gan, thận do sử dụng kháng sinh cao liều trong thời gian dài,… Cam kết ức chế và tiêu diệt hoàn toàn tác nhân gây viêm nhiễm, chấm dứt tình trạng ngứa âm đạo sau quan hệ. Ưu điểm:

  • Thông qua kết quả xét nghiệm và kháng sinh đồ, xác định chính xác chủng loại virus vi khuẩn;
  • Tiêu diệt tận gốc tổ chức viêm nhiễm, loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh, cam kết không tái phát nếu tuân thủ chỉ định của bác sĩ;
  • Kết hợp đông y hỗ trợ tăng sức đề kháng, loại bỏ tác dụng phụ do kháng sinh gây ra, cam kết không để lại tác dụng phụ cho người bệnh.
  • Sau 1 liệu trình (7-10 ngày), loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn gây bệnh.

>>>Trường hợp nào điều trị bằng phương pháp Đông – Tây y kết hợp vật lý trị liệu?>>>Chat với bác sĩ [shot-chatlive]TẠI ĐÂY[/shot-chatlive].

Công nghệ Ánh sáng sinh học, điều trị hiệu quả viêm âm đạo không để lại tác dụng phụ

Dù xuất phát từ lý do nào thì tác nhân chính khiến vùng kín ngứa ngáy sau quan hệ cũng là vi khuẩn, vi trùng hoặc nấm gây ra. Nắm rõ vấn đề cốt lõi đó, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội đã ứng dụng thành tựu y học công nghệ Biological light vào điều trị nấm, viêm nhiễm âm đạo, viêm phụ khoa,…

Test nhanh viêm âm đạo

01Bạn có bị ngứa âm đạo không?

Không
Thỉnh thoảng ngứa ngáy
Ngứa ngáy khó chịu

02Bạn có ra nhiều khí hư không?

Không, hoàn toàn bình thường
Ra nhiều nhưng không có mùi hôi
Khí hư ra nhiều có mùi hôi khó chịu

03Khí hư bạn có màu gì?

Trắng trong
Màu vàng, vàng xanh
Màu đỏ, đỏ nâu, có lẫn máu.

04Vùng kín có mùi hôi không?

Không, hoàn toàn bình thường
Mùi hôi nhẹ
Có mùi hôi khó chịu như trứng thối, cá chết

Phương pháp sử dụng công nghệ Ánh sáng sinh học chiếu trực tiếp trên bề mặt viêm nhiễm, kết hợp với đặt thuốc tại chỗ, giúp thuốc ngấm nhanh hơn. Các hoạt chất có trong thuốc và Biological light ở nhiệt độ thích hợp sẽ kích thích tế bào tái tạo niêm mạc, tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh, tiêu viêm, phục hồi nhanh các tổn thương do viêm gây ra. Ưu điểm của phương pháp Biological light:

  • Điều trị toàn diện và tiêu diệt chính xác tổ chức viêm nhiễm
  • Không tổn thương tế bào lành tính, tiêu diệt tận gốc tác nhân gây bệnh
  • Kích thích tăng sinh collagen, tăng đề kháng sớm hồi phục
  • An toàn, không để lại sẹo, tỉ lệ tái phát gần bằng 0.

Công nghệ ALA-PDT, chữa dứt điểm sùi mào gà, tỉ lệ tái phát gần bằng 0

Cơ chế hoạt động của ALA – PDT là dựa vào sự tác động qua lại của các nguồn sáng dưới dạng chất cảm quang, oxy khắc phục triệu chứng tăng sinh của các tế bào gai trên niêm mạc. Phá hủy tác nhân gây bệnh có chọn lọc với tỷ lệ sạch tổn thương cao, tỷ lệ tái phát thấp. So với các phương pháp truyền thống, chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT được các chuyên gia đánh giá cao về tính hiệu quả và mức độ an toàn trong việc đẩy lùi virus HPV. Cụ thể:

  • Thời gian điều trị và phục hồi nhanh chóng, người bệnh có thể ra về trong ngày sau khi sức khỏe đã ổn định.
  • Không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao, hạn chế nguy cơ biến chứng.
  • Ngăn chặn nguy cơ tái phát tận gốc của cấu trúc gen, phá vỡ cấu trúc HPV, kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Ngăn chặn nguy cơ tái phát. kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Tiết kiệm thời gian và ít tốn chi phí cho việc điều trị.

phương pháp ala pdt

>>>Báo giá chi phí khám chữa bệnh bằng phương pháp ALA – PDT>>> Chi tiết thông tin TẠI ĐÂY.

Ngứa vùng kín sau quan hệ – Điều trị ở đâu uy tín, tiết kiệm?

Chị em đang phân vân chưa biết khám chữa phụ khoa ở đâu? Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là lựa chọn có thể cân nhắc. Tiền thân là Bệnh viện Phụ sản Hà Nội (CS2), Quốc tế Hà Nội hội tụ đầy đủ tiêu chí của một phòng khám Phụ khoa uy tín, đáng tin cậy.

>>>Phòng khám đang áp dụng chương trình ưu đãi giảm 30-50% phí trị liệu, 10-30% phí thủ thuật>>>Đăng ký TẠI ĐÂY để nhận ưu đãi.

Được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động: Chịu sự quản lý của Sở Y tế Thủ đô; quy trình thăm khám nhanh gọn; chi phí niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hơn 30 năm kinh nghiệm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh phụ khoa. Từng có thâm niên công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Từ Dũ,…. Từng khám chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc viêm nhiễm, bệnh lý phụ khoa. Với những đóng góp lớn cho nền y học Thủ đô, các bác sĩ đã được trao tặng nhiều bằng khen, giấy khen cấp Sở, cấp Bộ và là Thầy thuốc Ưu tú được nhân dân tín nhiệm. >>>Đăng ký [shot-chatlive]Chọn bác sĩ và khung giờ khám[/shot-chatlive] để không mất thời gian chờ đợi và xếp hàng.

Thiết bị y tế hiện đại, phương pháp điều trị hiệu quả. Máy móc và thiết bị y tế của Đa khoa 152 Xã Đàn đều được nhập khẩu từ quốc gia y học hàng đầu thế giới. Phòng khám không ngừng cập nhật những phương pháp điều trị hiện đại giúp rút ngắn quy trình điều trị, tiết kiệm thời gian và kinh phí cho người bệnh.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp mang tiêu chuẩn quốc tế. Đội ngũ nhân viên, điều dưỡng, y tá được đào tạo bài bản, hỗ trợ bệnh nhân từ A-Z, không để bệnh nhân mất thời gian chờ đợi, tìm kiếm,…

Ngứa vùng kín sau quan hệ là một biểu hiện bất thường chị em không nên chủ quan và cần điều trị sớm, nếu không sẽ để lại hệ lụy nguy hiểm. Bệnh nhân có thể [Đặt lịch hẹn] trực tiếp với chuyên khoa phụ sản hàng đầu Miền Bắc hoặc liên hệ qua hotline 024367888880829992020 (Tổng đài trực 24/24) để được tư vấn chi tiết nhất.

 

Phòng khám đang có chương trình khuyến mãi dành cho bệnh nhận đăng ký mã đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ: 300.000 đồng phí khám ban đầu
  • GIẢM 50%: phí thủ thuật (điều trị sùi mào gà, đốt viêm lộ tuyến...)
  • TẶNG KÈM 1 DỊCH VỤ: khi làm 1 thủ thuật
  • Gói khám Viêm Nhiễm Phụ Khoa chỉ từ 299k

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

Lý do bạn nên lựa chọn
phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

ĐẶT HẸN KHÁM

Phản hồi của người bệnh
  • Võ Thị H*** - 26 tuổi

    Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung đã lâu, điều trị nhiều bệnh viện mà không khỏi. Tôi được một người bạn giới thiệu đến Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội, thật may nhờ vào tay nghề và phương pháp điều trị tốt mà bệnh của tôi đã khỏi hẳn. Cảm ơn các bác sĩ nhiều.

  • Đoàn Cẩm C** - 32 tuổi

    Thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội tôi rất yên tâm, tình trạng viêm nhiễm đã được cải thiện rất nhiều. Dịch vụ y tế tốt, bác sĩ nhiệt tình.

  • Hoàng *** 28 tuổi-Bách Khoa-HN

    Chi phí thăm khám niêm yết rõ ràng nên mình rất yên tâm đặc biệt dịch vụ và chất lượng rất tốt, mọi người có thể tham khảo nhé

  • Kim A** - 18 tuổi

    Bác sĩ giỏi chuyên môn, vui tính, nhân viên y tế gần gũi, nhiệt tình. Phòng khám rất oke nha mọi người.

  • Nguyễn Thị P***** - 20 tuổi

    Mình muốn cảm ơn các bác sĩ của phòng khám đã giúp mình điều trị khỏi bệnh viêm đường tiết niệu, phương pháp của phòng khám rất tốt, nhanh khỏi, chi phí cũng hợp lý.

  • Đỗ Minh H* - 22 tuổi

    Mình thường thăm khám phụ khoa định kỳ tại phòng khám này, bác sĩ rất nhiệt tình, thăm khám nhẹ nhàng và phương pháp điều trị cũng rất hiệu quả.

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Vui lòng để lại số điện thoại, bác sĩ tư vấn sẽ liên hệ với bạn ngay

ĐỊA CHỈ:

152 Xã Đàn - Phương Liên - Đống Đa - Hà Nội

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Mở cửa: 8h - 20h30

Tất các các ngày trong tuần

ĐƠN VỊ LIÊN KẾT

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của từng người